Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy gia đình lắp ráp trong nước

Thang máy gia đình ngày này có hai dòng chính trên thị trường, thang máy gia đình liên doanh và thang máy gia đình nhập khẩu, những yêu cầu của hai dòng thang máy này về kỹ thuật xây dựng hố và thiết bị khá giống nhau, tuy nhiên giá lại chênh lệch khá lớn, có thể một phần vì thang máy nhập khẩu phải chịu thuế, chí phí vận chuyển, nhân công…cao hơn thang máy liên doanh, vậy còn giá của thang máy gia đình liên doanh phụ thuộc vào những yếu tố nào ?

 1. Giá thang máy gia đình liên doanh ảnh hưởng bởi địa điểm lắp đặt.

Sở dĩ nói giá thang máy gia đình liên doanh ảnh hưởng bởi địa điểm lắp đặt bởi thông đơn vị cung cấp sẽ tính giá thành làm 2 loại theo địa điểm, giá giữ nguyên khi địa điểm lắp đặt nằm trong khu vực có văn phòng đại diện, có trụ sở, loại 2 là giá sẽ thay đổi 10 – 15 triệu đồng nếu thang máy nằm ở các khu vực không có văn phòng đại điện, trụ sở, nhà máy của nhà cung cấp.
Vì vậy những công trình lắp đặt thang máy nằm xa các khu vực có văn phòng đại diện của công ty thì phải chịu mức giá thành cao hơn so với các công trình ở gần nhà cung cấp.

Yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy gia đình lắp ráp trong nước

2. Giá thay đổi theo động cơ sử dụng thang máy.

Thang máy gia đình liên doanh hiện có 2 loại động cơ chính, là động cơ có hộp số và động cơ không hộp số. Với loại động cơ có hộp số thì giá thành sẽ rẻ hơn, còn những công trình sử dụng động cơ không hộp số giá thành sẽ cao hơn từ khoảng 10 – 50 triệu đồng tùy vào loại động cơ.

3. Giá thang máy ảnh hưởng bởi số tầng phục vụ.

Sở dĩ nói giá thang máy gia đình bị ảnh hưởng bởi số tầng phục vụ là bởi, thang máy khi tăng 1 tầng sẽ tăng thêm từ 10 – 15 triệu và ngược lại khi giảm tầng số tiền cũng giảm đi 10 – 15 triệu/1 tầng. vì vậy những thang máy có số tầng càng cao thì giá thành sẽ càng cao và ngược lại.

4. Giá thang máy liên doanh bị ảnh hưởng bởi chất liệu làm cabin.

Sở dĩ chất liệu làm cabin sẽ ảnh hưởng tới giá thang máy liên doanh là bởi, thang máy liên doanh bao gồm có loại nội thất tiêu chuẩn và nội thất theo yêu cầu, với những thang máy nội thất theo yêu cầu thì giá thành sẽ đặt hơn, những loại sử dụng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất thì giá thành sẽ rẻ hơn.

5. Giá thang máy liên doanh dùng cho gia đình sẽ thay đổi dựa trên tốc độ thang máy.

Cụ thể thang máy gia đình loại liên doanh thường là loại nhà thấp tầng, cụ thể chuyên dùng cho nhà dưới 10 tầng, và loại phổ biến là loại 5,6 tầng, với loại thang này tốc độ hoạt động phổ biến chỉ 30m/p đến 60m/p, loại này nằm trong loại thang tiêu chuẩn, giá thành sẽ không bị thay đổi vì tốc độ. Còn với loại thang dùng cho các nhà khoảng 8 – 10 tầng đòi hỏi tốc độ nhanh hơn, thường sử dụng tốc độ 90m/p, loại này sẽ khiến giá thành sẽ thay đổi theo.

Yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy gia đình lắp ráp trong nước

6. Giá thang máy giá đình phụ thuộc vào nhà cung cấp.

Hiện thang máy gia đình liên doanh được cung cấp bởi khá nhiều đơn vị khác nhau trên thị trường, trong số các đơn vị này có nhiều mức giá khác nhau, đắt có, rẻ có. Tuy nhiên khách hàng có thể lựa chọn giá thành thang máy theo chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ đi kèm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy gia đình lắp ráp trong nước

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp