Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giá của thang máy gia đình loại nhỏ

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất là loại thang máy chuyên sử dụng cho các công trình xây dựng nhà thấp tầng, kiểu dạng nhà gia đình, hoặc các loại chung cư mini, nhà cho thuê, biệt thự, liền kề...
Thang máy gia đình loại nhỏ nhất thường được biết đến với tên gọi quen thuộc là thang máy mini, loại thang máy gia đình nhỏ nhất hiện nay có 2 loại chính, 1 là thang máy mini liên doanh trong nước, 2 là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng thang máy.

 1. Khi lắp đặt thang máy mini cần chú ý các yếu tố.

 Nên lắp đặt loại thang máy mini liên doanh sản xuất trong nước, bởi loại này có nhiều ưu điểm nổi trội như: chất lượng thang máy được đảm bảo, kích thước thang máy có thể tùy theo kích thước thực tế của từng công trình xây dựng.
 Thang máy gia đình loại nhỏ nhất thường chỉ được lắp đặt ở các công trình xây dựng khoảng từ 30 – 40m2, những nơi ít người sử dụng.
 Thang máy gia đình loại nhỏ nhất thường có kích thước tiêu chuẩn khoảng từ 1500mm x 1100mm, hoặc mức kích thước có thể tùy thuộc vào thực tế từng công trình xây dựng.

Giá của thang máy gia đình loại nhỏ

 Thang máy loại nhỏ nhất thường được lắp đặt cho các công trình tiết kiệm diện tích như công trình nhà cải tạo để lắp đặt thêm thang máy.
 Thang máy gia đình loại nhỏ nhất chỉ nên lắp đặt cho các thang máy với loại tải trọng từ 200 đến 350kg, chuyên sử dụng cho từ 2 đến 5 người sử dụng.

2. Thang máy gia đình liên doanh loại nhỏ nhất.

Giá thang máy liên doanh loại nhỏ nhất là loại thang máy có giá thấp nhất, loại này được nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ hãng thang máy, sản xuất cabin trong nước, do đó thang máy này có mức giá thành khá hợp lý. Mức giá thang máy mini loại nhỏ nhất thường có giá trung bình từ khoảng 280 triệu đồng đến khoảng 350 triệu đồng.
Mức giá của thang máy gia đình mini phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: loại động cơ, chất liệu làm nội thất, hình thức xây dựng hố thang, vật liệu xây dựng hố thang máy và bao che cabin, số tầng của thang máy, tải trọng của thang máy, và các option chủ đầu tư lựa chọn.

3. Lợi ích của thang máy gia đình loại nhỏ nhất.

 Thang máy gia đình là thiết bị di chuyển của nhà tầng, nó là thiết bị giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, giải quyết khâu di chuyển tại nhà cao tầng.
 Thang máy gia đình giúp ích trong việc di chuyển cho các gia đình có thành viên như người già, người ốm đau, những người mắc các bệnh xương khớp hoặc các bệnh liên quan.

Giá của thang máy gia đình loại nhỏ

 Thang máy gia đình loại nhỏ nhất giúp công trình xây dựng tiết kiệm tối đa được diện tích trong việc lắp đặt thang máy.
 Thang máy gia đình loại nhỏ nhất giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng thang máy.
 Thang máy gia đình loại nhỏ nhất khi xây dựng có thể không cần xây dựng phòng máy.
 Thang máy gia đình loại nhỏ nhất tận dụng hết được khoảng không gian trong nhà cho các gia đình để lắp được thang máy.
Với rất nhiều những ưu điểm, lợi ích đem lại, thang máy gia đình loại nhỏ nhất hiện nay được sử dụng khá phổ biến, nó đem lại lợi ích cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giá của thang máy gia đình loại nhỏ

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp